Chính Sách Giao Hàng

Sau khi Ban Quản Lý Website TMĐT JShop xác nhận đơn hàng mà Khách hàng đã đặt hoàn tất qua email hoặc điện thoại, JShop sẽ tiến hành chuyển hàng về Việt Nam thông qua các đơn vị vận chuyển quốc tế và giao cho Khách hàng.

Tuy nhiên, JShop cũng sẽ giao bên thứ ba giao hàng tại các quận, huyện, xã, phường sau:

  • Hồ Chí Minh: Quận 12, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.
  • Hà Nội: Quận Long Biên (cũ), Quận Từ Liêm (cũ), Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên.
  • Nha Trang: Lộc Thọ, Phương Sài, Ngọc Diệp, Vĩnh Phước, Phước Tân, Phước Hòa, Phước Hải, Vĩnh Thọ, Tân Lập, Phương Sơn, Vạn Thạnh, Vĩnh Hải, Phước Tiến, Phước Long, Vĩnh Hòa, Vĩnh Trường, Xương Huân, Vạn Thắng, Diên Khánh, Xã Phước Đồng, Xã Vĩnh Thái, Xã Vĩnh Ngọc, Xã Vĩnh Diệp, Xã Vĩnh Lương, Xã Vĩnh Thạnh, Xã Vĩnh Phương, Vĩnh Trung.
  • Biên Hòa: Thiên Quân, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Tân Phú, Huyện Định Quán, Huyện Thống Nhất, Thị xã Long Khánh, Huyện Xuân Lộc, Huyện Long Thành, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Trảng Bom, Huyện Cẩm Mỹ, Tân Hạnh, An Hòa, Long Hưng, Phước Tân, Tam Phước.
  • Bình Dương: Huyện Bến Cát, Huyện Phú Giáo, Huyện Dầu Tiếng.
  • Cần Thơ: Huyện Phong Điền, Huyện Cờ Đỏ, Huyện Vĩnh Thạnh, Huyện Thốt Nốt.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Xuyên Mộc, Huyện Long Điền, Huyện Côn Đảo, Huyện Tân Thành, Huyện Châu Đức, Huyện Đất Đỏ.

Trong trường hợp JShop không có trụ sở/văn phòng tại địa bàn tỉnh/thành phố có địa chỉ mà Khách hàng đã yêu cầu giao hàng hoặc địa chỉ đó thuộc các khu vực giao bên thứ ba vận chuyển thì sau khi Ban Quản Lý Website TMĐT JShop xác nhận đơn hàng mà Khách hàng đã đặt được chuyển về Việt Nam, nhân viên JShop sẽ đóng gói và chuyển cho Công ty giao nhận thực hiện vận chuyển và giao hàng cho Khách hàng.

Thời gian giao hàng: trong vòng 7 - 10 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng thanh toán đơn hàng cho JShop. Tuy nhiên, có một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 10 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

  • Nhân viên JShop liên lạc với Khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của JShop tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
  • Các trang web mà Khách hàng đặt mua sản phẩm cung cấp hàng cho JShop chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

-     Phí giao hàng: JShop sẽ miễn phí giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
-     Thông tin chi tiết đơn hàng sẽ được gửi tới email của Khách hàng để Khách hàng theo dõi.
-     Khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của JShop, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kĩ biên lai, niêm phong chi tiết Hàng hóa như sau:

  • Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận Hàng hóa.
  • Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo Hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn.
  • Kiểm tra Hàng hóa trước khi ký xác nhận nhận hàng.
  • Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay Khách hàng, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 09084 999 000 để được hỗ trợ
  • Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 09084 999 000 để được hỗ trợ. 
    Ban Quản Lý Website TMĐT JShop sẽ không chịu trách nhiệm nào liên quan đến việc vỡ, dập, thiệt hại, thất thoát…của Hàng hóa sau khi Khách hàng ký xác nhận nhận hàng.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Đăng bình luận