Điều Khoản Sử Dụng

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Quy chế này bao gồm các điều khoản sử dụng được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật có liên quan và chính thức được áp dụng cho Ban Quản lý Website https://jshop.vn cũng như người tiêu dùng đăng ký sử dụng, tham gia các dịch vụ trên Website Thương mại điện tử JShop kể từ ngày được ký ban hành.

Khi người tiêu dùng và/hoặc đối tác truy cập vào website https://jshop.vn để sử dụng dịch vụ thì mặc định rằng người tiêu dùng và/hoặc đối tác đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy định hoạt động của Website Thương mại điện tử JShop

II. QUY ĐỊNH CHUNG

  • Website Thương Mại Điện Tử JShop (“Website TMĐT JShop”) là website https://jshop.vn chuyên giới thiệu các sản phẩm bán tại thị trường nội địa Nhật Bản, chịu trách nhiệm quản lý, thực hiện dịch vụ mua hộ hàng hóa hoặc vận chuyển hộ hàng hóa cho các thương nhân, tổ chức, cá nhân có yêu cầu mua hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do Công ty TNHH JShop là đơn vị chủ quản.
  • Người tiêu dùng tham gia giao dịch trên Website TMĐT JShop (“Khách hàng”) là cá nhân có nhu cầu nhờ Jshop mua hàng hóa từ các trang website ở Nhật Bản như Amazon, Rakuten, Yahoo Auction, Kakaku, Creema, Yodobashi...và chuyển về Việt Nam; hoặc tự cá nhân này mua hàng hóa và nhờ dịch vụ JShop để chuyển hàng về Việt Nam. Khách hàng không cần đăng ký tài khoản.

    Khách hàng cần cung cấp địa chỉ hộp thư điện tử của mình để nhận được báo giá đối với việc mua hàng hóa hoặc vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua dịch vụ của JShop. Khách hàng sử dụng trang web này phải đồng ý rằng:

    • Bạn là một cá nhân
    • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
    • Việc bạn truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này
    • Bạn phải bảo vệ mật khẩu của bạn và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của bạn, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của bạn được sử dụng bởi bất cứ ai mà bạn cho phép truy cập vào nó
    • Các thông tin mà bạn cung cấp cho Ban quản lý Website TMĐT JShop là thông tin cá nhân của bạn, các thông tin đó là chính xác, đầy đủ và đúng sự thật
    • Các hàng hóa, sản phẩm mà bạn dùng dịch vụ JShop để mua về Việt Nam chỉ sử dụng cho nhu cầu cá nhân của bạn, hoặc làm quà tặng cho một cá nhân khác.
  • Ban quản lý Website TMĐT JShop là đội ngũ các nhân viên của Công ty TNHH JShop, chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành hoạt động của Website TMĐT JShop.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Quy trình mua hộ/vận chuyển hộ hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam dành cho Khách hàng:

1. Quy trình sử dụng dịch vụ

    • Bước 1: Tìm hàng muốn mua

      Khách hàng có thể chọn hàng tại bất kỳ trang web uy tín nào ở Nhật Bản. Vui lòng đọc kỹ thông tin chi tiết của sản phẩm.

    • Bước 2: Copy link

      Khách hàng copy đường link của trang sản phẩm muốn mua.

    • Bước 3: Đặt hàng để nhận báo giá

      Khách hàng gửi đường link cho JShop để nhận báo giá. Các sản phẩm trên Amazon, Rakuten có thể được báo giá tự động ngay tức thì. Những sản phẩm khác sẽ được báo giá qua email trong 20 phút (giờ làm việc).

    • Bước 4: Thanh toán cho đơn đặt hàng

Khách hàng tự thanh toán qua các website mà Khách hàng có nhu cầu mua hàng và sử dụng dịch vụ của JShop để chuyển hàng về; hoặc nếu Khách hàng đồng ý với mức giá được báo thì sẽ được hướng dẫn thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng bằng tiền mặt, chuyển khoản, hoặc qua cổng thanh toán trực tuyến. Vui lòng thông báo qua email order@jshop.vn để xác nhận đã chuyển tiền.

  • Bước 5: Nhận hàng

    Khi hàng về, JShop sẽ liên hệ để chuyển hàng đến tận nơi. Khách hàng cũng có thể đế văn phòng của JShop để nhận hàng.

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

Sau khi Ban Quản Lý Website TMĐT JShop xác nhận đơn hàng mà Khách hàng đã đặt hoàn tất qua email hoặc điện thoại, JShop sẽ tiến hành chuyển hàng về Việt Nam thông qua các đơn vị vận chuyển quốc tế và giao cho Khách hàng.

Tuy nhiên, JShop cũng sẽ giao bên thứ ba giao hàng tại các quận, huyện, xã, phường sau:

  • Hồ Chí Minh: Quận 12, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.
  • Hà Nội: Quận Long Biên (cũ), Quận Từ Liêm (cũ), Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên.
  • Nha Trang: Lộc Thọ, Phương Sài, Ngọc Diệp, Vĩnh Phước, Phước Tân, Phước Hòa, Phước Hải, Vĩnh Thọ, Tân Lập, Phương Sơn, Vạn Thạnh, Vĩnh Hải, Phước Tiến, Phước Long, Vĩnh Hòa, Vĩnh Trường, Xương Huân, Vạn Thắng, Diên Khánh, Xã Phước Đồng, Xã Vĩnh Thái, Xã Vĩnh Ngọc, Xã Vĩnh Diệp, Xã Vĩnh Lương, Xã Vĩnh Thạnh, Xã Vĩnh Phương, Vĩnh Trung.
  • Biên Hòa: Thiên Quân, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Tân Phú, Huyện Định Quán, Huyện Thống Nhất, Thị xã Long Khánh, Huyện Xuân Lộc, Huyện Long Thành, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Trảng Bom, Huyện Cẩm Mỹ, Tân Hạnh, An Hòa, Long Hưng, Phước Tân, Tam Phước.
  • Bình Dương: Huyện Bến Cát, Huyện Phú Giáo, Huyện Dầu Tiếng.
  • Cần Thơ: Huyện Phong Điền, Huyện Cờ Đỏ, Huyện Vĩnh Thạnh, Huyện Thốt Nốt.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Xuyên Mộc, Huyện Long Điền, Huyện Côn Đảo, Huyện Tân Thành, Huyện Châu Đức, Huyện Đất Đỏ.

Trong trường hợp JShop không có trụ sở/văn phòng tại địa bàn tỉnh/thành phố có địa chỉ mà Khách hàng đã yêu cầu giao hàng hoặc địa chỉ đó thuộc các khu vực giao bên thứ ba vận chuyển thì sau khi Ban Quản Lý Website TMĐT JShop xác nhận đơn hàng mà Khách hàng đã đặt được chuyển về Việt Nam, nhân viên JShop sẽ đóng gói và chuyển cho Công ty giao nhận thực hiện vận chuyển và giao hàng cho Khách hàng.

Thời gian giao hàng: trong vòng 7 - 10 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng thanh toán đơn hàng cho JShop. Tuy nhiên, có một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 10 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

  • Nhân viên JShop liên lạc với Khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của JShop tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
  • Các trang web mà Khách hàng đặt mua sản phẩm cung cấp hàng cho JShop chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

-     Phí giao hàng: JShop sẽ miễn phí giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
-     Thông tin chi tiết đơn hàng sẽ được gửi tới email của Khách hàng để Khách hàng theo dõi.
-     Khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của JShop, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kĩ biên lai, niêm phong chi tiết Hàng hóa như sau:

  • Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận Hàng hóa.
  • Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo Hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn.
  • Kiểm tra Hàng hóa trước khi ký xác nhận nhận hàng.
  • Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay Khách hàng, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 09084 999 000 để được hỗ trợ
  • Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 09084 999 000 để được hỗ trợ. 
    Ban Quản Lý Website TMĐT JShop sẽ không chịu trách nhiệm nào liên quan đến việc vỡ, dập, thiệt hại, thất thoát…của Hàng hóa sau khi Khách hàng ký xác nhận nhận hàng.

3. Quy trình xác nhận đổi/trả hàng và hoàn tiền

Trong vòng 24h kể từ khi Khách hàng hoàn tất việc đặt đơn hàng, Ban Quản Lý Website TMĐT JShop sẽ tiến hành xác nhận, tiến hành mua hộ hàng và chuyển về Việt Nam; hoặc vận chuyển hàng hộ về Việt Nam cho Khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển quốc tế.

Sau 24h kể từ thời điểm hoàn tất đặt đơn hàng và thanh toán, Khách hàng sẽ không thể hủy đơn hàng và không được hoàn tiền khi không còn nhu cầu mua hàng.
Hàng hóa sẽ không được đổi, trả trừ trường hợp chính sách của người bán/website bán hàng có quy định về vấn đề này.

4. Các quy trình khác

4.1 Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Khi Khách hàng đã mua sản phẩm có cam kết thời hạn bảo hành thì JShop sẽ hỗ trợ Khách hàng trong việc liên hệ với bên bán hàng, để sản phẩm được bảo hành đầy đủ theo đúng cam kết tại thời điểm mua hàng. Chi phí vận chuyển và giao hàng đối với trường hợp bảo hành, bảo trì sản phẩm sẽ do Khách hàng thanh toán.

Website TMĐT JShop không phải là người bán sản phẩm, hàng hóa nên việc đổi, trả/bảo hành sản phẩm, hàng hóa (nếu có) sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán/website bán hàng. Website TMĐT JShop khuyến cáo Khách hàng phải đọc kĩ thông tin, tìm hiểu kĩ chính sách đổi trả, bảo hành trước khi quyết định mua hàng.

4.2 Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khi phát sinh tranh chấp, JShop luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của JShop và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về giao nhận hàng, trả hàng& hoàn tiền qua email: order@jshop.vn hoặc tổng đài 0984 999 000 (từ thứ 2 đến thứ 7).
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của JShop sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà JShop đã công bố.
  • Bước 3: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà JShop đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày.
  • Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Quy trình thanh toán được chia thành 02 trường hợp:

Trường hợp 1: Khách hàng lựa chọn hình thức tự mua hàng và nhờ JShop chuyển hàng về Việt Nam.

Sau khi đặt đơn hàng, Khách hàng chọn “Thanh toán” để kiểm tra lại lần cuối thông tin của đơn hàng đã đặt và lựa chọn hình thức thanh toán với các website mà Khách hàng có nhu cầu mua hàng. JShop sẽ thông báo cho Khách hàng phí vận chuyển và tiến hành thu phí (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản) trước khi chuyển hàng về Việt Nam.

Trường hợp 2: Khách hàng nhờ JShop mua hàng và nhờ JShop chuyển hàng về Việt Nam thì Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán, bao gồm:

  • Nếu Khách hàng chọn thanh toán “bằng tiền mặt” thì sau khi Ban quản lý Website TMĐT JShop xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng đã đặt, Khách hàng phải thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho đơn hàng đã đặt cho nhân viên JShop trong vòng 24h, nếu không đơn hàng sẽ tự hủy. Nhân viên JShop sẽ chuyển hàng cho Khách hàng ngay khi đơn hàng mà Khách hàng đặt mua được chuyển về Việt Nam.
  • Nếu Khách hàng chọn thanh toán “bằng thẻ ATM có internet banking” hoặc “bằng thẻ quốc tế (Visa/Master Card)” thì Khách hàng thực hiện thanh toán theo các bước do 123Pay hướng dẫn. Sau đó Ban quản lý Website TMĐT JShop sẽ xác nhận thông tin khách hàng và việc đơn hàng đã được thanh toán. Cuối cùng Nhân viên giao hàng của JShop sẽ chuyển hàng cho Khách hàng.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản lý Website TMĐT JShop đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Khách hàng khi sử dụng dịch vụ trên Website TMĐT JShop lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với Khách hàng như sau:

  • Ngay sau khi Khách hàng nhấp vào "Giao hàng đến địa chỉ này" trình duyệt của Khách hàng sẽ được chuyển sang chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của Khách hàng và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của Website TMĐT JShop với hình thức mã hóa.
  • Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua Internet hoặc email.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH JShop đã ban hành và công bố Chính sách bảo mật thông tin cá nhân nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng với các nội dung sau:

1. Về việc thu thập thông tin cá nhân: Ban Quản Lý Website TMĐT JShop yêu cầu Khách hàng kê khai các thông tin cá nhân như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ giao hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ/vận chuyển hàng hóa hộ từ nước ngoài về Việt Nam.

2. Về yêu cầu độ chính xác của thông tin cá nhân: Website TMĐT JShop luôn nỗ lực trong việc xử lý dữ liệu các thông tin cá nhân được cung cấp và xác thực tài khoản người dùng. Do đó, Khách hàng có trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin cá nhân. Ngoài ra, Website TMĐT JShop không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ tranh chấp nào nếu thông tin Khách hàng cung cấp có sự sai lệch, không chính xác hoặc giả mạo.

3. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân: Cụm từ “thông tin cá nhân” được hiểu là mô tả những thông tin liên đới đến một cá nhân cụ thể và có thể dùng để nhận biết về cá nhân đó. Theo đó, Công ty TNHH JShop lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng tại máy chủ hệ thống và được bảo đảm an toàn bằng hệ thống tường lửa (firewall).
Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân của Khách hàng: các thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu giữ trong vòng 02 (hai) tháng. Ngoại trừ chi tiết các giao dịch của Khách hàng tại website TMĐT JShop, sẽ được lưu giữ trong suốt quá trình hoạt động của website TMĐT JShop
Hệ thống của Công ty TNHH JShop cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng đảm bảo sự an toàn cho thông tin cá nhân của Khách hàng khi đăng ký và sử dụng website TMĐT JShop.

4. Về việc sử dụng thông tin cá nhân: Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách hàng và Website TMĐT JShop đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống Website TMĐT JShop. Công ty TNHH JShop sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng
  • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

 

5. Về việc cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba: website TMĐT JShop không cung cấp thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba ngoại trừ trường hợp phải thực hiệu theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các đơn vị này có yêu cầu đặc biệt, hoặc nếu Khách hàng có những hành động vi phạm pháp luật.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên email của mình.
  • Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Website TMĐT JShop vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website TMĐT JShop hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT JShop cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT JShop trong bản Quy chế này.
  • Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website MTĐT JShop dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT JShop.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  • Khi thực hiện các giao dịch trên Website, các Khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  • Ban quản lý Website TMĐT JShop cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các Khách hàng thông báo cho Ban Quản Lý Website TMĐT qua địa chỉ email hotro@jshop.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Khách hàng tham gia Website TMĐT JShop.
  • Tuy nhiên, Ban quản lý Website TMĐT JShop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Khách hàng không đến được Ban Quản Lý Website, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban Quản Lý Website gây ra.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT JSHOP

1. Quyền của Ban Quản Lý website TMĐT JShop

  • Yêu cầu Khách hàng trên Website TMĐT JShop cung cấp thông tin sau khi Khách hàng xác nhận sử dụng dịch vụ của JShop để mua hàng.
  • Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng Dịch vụ và quyền của Khách hàng nếu phát hiện Khách hàng có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam hoặc các hành động khác có thể gây bất lợi cho Website TMĐT JShop.
  • Giữ bản quyền sử dụng Dịch vụ và các nội dung khác Websie TMĐT JShop theo quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của JShop. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp tài sản sở hữu trí tuệ của JShop dưới mọi hình thức.
  • Có thể thay mặt Khách hàng thương lượng với bên bán hàng phương thức giải quyết bảo hành trong quá trình Khách hàng đang sử dụng sản phẩm.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban Quản Lý Website TMĐT JShop

  • Chịu trách nhiệm xây dựng Website TMĐT JShop bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT JShop trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Giới thiệu, quảng bá Website TMĐT JShop ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện pháp luật cho phép.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch tại Website TMĐT JShop.
  • Đảm bảo an toàn và ổn định cho hệ thống kỹ thuật của Website TMĐT JShop.
  • Cam kết thực hiện đầy đủ các quy định tại Mục 2 Chương V Nghị định 52/2013/NĐ-CP về an toàn thanh toán trong quá trình Khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
  • Công bố trên website https://jshop.vn nội dung Quy chế sàn giao dịch và mọi sửa đổi, bổ sung có liên quan.
  • Cam kết tư vấn, hỗ trợ Khách hàng về mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch và sử dụng dịch vụ của JShop.
  • Cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và các chính sách mà JShop đã công bố theo từng thời kỳ.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG THAM GIA WEBSITE TMĐT JSHOP

1. Quyền của Khách hàng website TMĐT JShop

  • Được mua các sản phẩm chất lượng từ thị trường nội địa Nhật Bản bởi dịch vụ của Website TMĐT JShop.
  • Khách hàng có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT JShop (nếu có) và các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT JShop giải quyết và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT JShop hoặc được gửi trực tiếp đến các Khách hàng thông qua email mà Khách hàng đã đăng ký mua hàng.
  • 1.3 Ban quản lý Website khuyến khích các Khách hàng đóng góp ý kiến cho Website TMĐT JShop trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị có thể được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Ban Quản lý Website TMĐT JShop.

2. Nghĩa vụ của Khách hàng website TMĐT JShop

  • Tôn trọng và thực hiện đúng việc sử dụng dịch vụ trên Website TMĐT JShop.
  • Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng Dịch vụ dưới hộp thư điện tử của mình.
  • Cam kết những thông tin yêu cầu (sử dụng dịch vụ) trên Website TMĐT JShop là chính xác và hoàn chỉnh. Sau khi Khách hàng xác nhận mua hàng qua E-mail hoặc điện thoại, nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với các thông tin này phải thông báo cho Ban Quản lý Website TMĐT JShop trong vòng 24 giờ.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các các website trong trường hợp Khách hàng tự mua hàng hóa trên các website này. JShop sẽ chỉ hỗ trợ giao hàng về cho Khách hàng.
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng Dịch vụ của Website TMĐT JShop vào những mục đích bất hợp pháp, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website thương mại điện tử JShop hay sử dụng Dịch vụ của Website TMĐT JShop vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.
  • Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Dịch vụ do Website TMĐT JShop cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT JShop trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT JShop dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thương nhân bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai hoặc thông qua một bên thứ ba để tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT JShop.
  • Trong trường hợp vi phạm các cam kết, nghĩa vụ tại Quy chế này thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. Đồng thời, Khách hàng vi phạm còn phải thanh toán, bồi thường cho Website TMĐT JShop toàn bộ các thiệt hại thực tế phát sinh từ việc vi phạm này.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế này của Website TMĐT JShop chính thức có hiệu lực áp dụng kể từ ngày ký quyết định kèm theo quy chế này. Website TMĐT JShop (thuộc sở hữu của Công ty TNHH JShop) có quyền điều chỉnh, bổ sung các điều khoản trong Quy chế này bằng cách thông báo công khai trên Website TMĐT JShop cho các Khách hàng biết và thực hiện thủ tục thông báo với Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin – Bộ Công Thương.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Công ty TNHH JShop cam kết thực hiện đúng các quy định trong Quy chế này trong suốt quá trình cung cấp Dịch vụ TMĐT với loại hình dịch vụ khác trên website https://jshop.vn. Đồng thời, Công ty TNHH JShop cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ báo cáo theo quy định pháp luật.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT JShop:

  • Website Thương mại điện tử JShop
  • Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH JShop
  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Tel: 0984 999 000
  • Email: hotro@jshop.vn

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Đăng bình luận